Mô tả công việc:

- Nghiên cứu thị trường và các vấn đề có liên quan tại Nhật Bản để xây dựng và triển khai các hoạt động kinh doanh xuất khẩu lao động.

- Nghiên cứu phương án, cách thức phát triển thị trường một cách hiệu quả, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh và chiếm lĩnh thị phần trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.

- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh trung và dài hạn cho thị trường xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Đồng thời xây dựng lộ trình, chỉ tiêu kinh doanh theo thực tế thị trường cho phòng mình phụ trách.

- Tổ chức, điều hành, giám sát nhân viên trong việc tìm kiếm, đề xuất hợp tác với các đối tác, nghiệp đoàn có nhu cầu thu hút, tuyển dụng tu nghiệp sinh sang làm việc tại Nhật Bản.

- Định hướng, huấn luyện nhân viên thuộc quyền để cùng nắm bắt, phát triển chuyên môn, nghiệp vũ và kỹ năng nhằm đạt mục tiêu chung của phòng được giao.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hang một cách tốt nhất và giải quyết những ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có).

- Công tác định kỳ tại Nhật Bản để hỗ trợ công tác phát triển thị trường và làm một số nhiệm vụ khác theo ủy quyền hoặc được phân công.

Yêu cầu:

- Nam/Nữ, tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao đẳng trở lên (Đối với học tập tại Việt Nam chưa đi nước ngoài).
- Tiếng Nhật: tương đương N2, sử dụng thành thạo các kỹ năng tiếng Nhật.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Am hiểu văn hoá, phong tục Nhật Bản và biết cách tiếp cận khách hàng Nhật.

- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng học tập, làm việc tại Nhật Bản hoặc có kinh nghiệm thực tế về phiên dịch, nhân sự, kinh doanh, chăm sóc khách hàng … với đối tác Nhật Bản);
- Có kỹ năng quản lý trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ.

- Kỹ năng trong việc lập chiến lược, lập kế hoạch và giám sát các hoạt động kinh doanh.
- Có khả năng đi công tác dài ngày;

Quyền lợi:

- Lương cơ bản 1500$ - 2000$ + thưởng chỉ tiêu/tháng.
- Lương tháng 13;
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)