Hiện nay, xuất khẩu lao động đã trở thành một xu hướng được rất nhiều người lao động Việt Nam quan tâm giống như một hành trình thoát nghèo và thay đổi cuộc sống. Trước xu thế đó, hàng trăm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản mọc lên như nấm sau mưa, hàng nghìn hội thảo giới thiệu việc làm và tư vấn xuất khẩu lao động liên tục được tổ chức khiến cho người lao động hoang mang không biết nên lựa chọn công ty nào là uy tín để gửi gắm tương lai của mình. Nhìn vào tình hình hiện nay, có thể thấy, Batimex, IPM Việt Nam, Âu Việt,… hiện đang là những cái tên khá nổi bật trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.
Trong bài viết này, trên cơ sở tổng hợp thông tin từ các trang mạng xã hội, website uy tín cũng như Cục quản lý lao động ngoài nước (dolab.gov.vn), fanpage Cộng đồng Việt Nhật cùng những đánh giá của người lao động, chúng tôi xin được đưa ra top 5 công ty xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu hiện nay.

1. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên (BATIMEX)

Là một trong những công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản có lịch sử hình thành lâu đời nhất tại Việt Nam, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thái Nguyên (BATIMEX) bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động từ năm 2005 và đã đạt được rất nhiều thành quả đáng nể phục. Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty xuất khẩu lao động BATIMEX đã phái cử sang Nhật khoảng hơn 6,000 thực tập sinh, thiết lập mối quan hệ với gần 200 nghiệp đoàn lớn tại Nhật Bản và trở thành một trong những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất tại Việt Nam. Với phương châm “Sự hài lòng của người lao động chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, BATIMEX cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho người lao động thông qua những đơn hàng đi lao động Nhật Bản hấp dẫn với thu nhập cao và môi trường làm việc tốt nhất.

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Simco, số 28 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84) 24 7304 9788
Website: www.batimexhr.com.vn

2. Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực MD Việt Nam

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn Nhân lực MD Việt Nam được hình thành từ năm 2017 với đội ngũ nhân sự đã có nhiều năm công tác trong lĩnh vực xuất khẩu lao động nói riêng và phát triển nguồn nhân lực Nhật Bản nói chung. Hướng tới mục tiêu trở thành “doanh nghiệp phái cử đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng”, MD Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phái cử nhân lực, là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều người lao động Việt Nam và đối tác Nhật Bản. Với những thành quả đã đạt được, Công ty MD Việt Nam xứng đáng là một công ty xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà MD Complex Tower, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 3200 8505
Website: https://mdvietnam.vn

3. Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam

Trong top 5 công ty xuất khẩu lao động, có thể nói Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam là công ty trẻ nhất. Tuy vậy, những thành tựu mà IPM Việt Nam đã đạt được lại không hề nhỏ. Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể các cán bộ nhân viên đã quyết tâm là sẽ xây dựng IPM Việt Nam trở thành chiếc cầu nối ngắn nhất, vững chắc nhất giữa các xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản với người lao động Việt Nam. Với quyết tâm đó, bên cạnh đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, Công ty xuất khẩu lao động IPM Việt Nam cũng đã xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 trung tâm đào tạo nghề và 1 trung tâm đào tạo tiếng nhằm đảm bảo việc ăn ở, yêu cầu đào tạo cho các bạn thực tập sinh.

Trụ sở chính: Số 1, ngõ 78, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Văn phòng kinh doanh: Tòa nhà 81 Tran Thai Tong, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 082.961.8888
Website: www.ipmvn.com.vn

4. Công ty Cổ phần Quốc tế IVY HR

Với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn, tập thể cán bộ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, am hiểu thị trường lao động và hệ thống mạng lưới tuyển dụng lao động trải rộng khắp Việt Nam, IVY HR đã trở thành đối tác bền vững, tin cậy của nhiều xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản và là bạn đồng hành đáng tin cậy của người lao động Việt Nam. Trước khi sang Nhật làm việc, các bạn thực tập sinh sẽ được tham gia khóa đào tạo toàn diện do chính Công ty xuất khẩu lao động IVY HR xây dựng và biên soạn gồm: đào tạo tiếng Nhật, đào tạo kỹ năng tay nghề, đào tạo tác phong, đào tạo định hướng, an toàn lao động, kỷ luật. Do đó, IVY HR đã nhận được không ít lời khen của các xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản về chất lượng thực tập sinh.

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Simco, số 28 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 7301 6188
Website: https://ivyhr.com.vn/

5. Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt được thành lập từ năm 2009 và bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng, phái cử nguồn nhân lực sang nước ngoài làm việc từ năm 2015. Với phương châm “Xây dựng niềm tin - phát triển bền vững”, Âu Việt luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng thực tập sinh giống như kim chỉ nam hướng đến thành công và mục tiêu đã đề ra. Với phương châm đó, người lao động Việt Nam luôn được tư vấn, hỗ trợ và đào tạo một cách tốt nhất. Đối với khách hàng là các nghiệp đoàn, xí nghiệp Nhật Bản, Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt luôn giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan trực tiếp đến thực tập sinh nhanh chóng trong vòng 24h.

Trụ sở chính: Tầng 2B, tòa nhà Central Point, số 219 đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 7309 3663
Website: www.auviethr.vn

Trên đây là tổng hợp về top 5 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đứng trên lập trường của người lao động, có thể nói, việc lựa chọn một công ty xuất khẩu lao động uy tín trong hàng trăm công ty hiện nay là một điều không hề dễ. Mỗi công ty có một thế mạnh riêng, do đó, tùy vào hoàn cảnh và mục đích của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau. Hy vọng những đánh giá khách quan nêu trên sẽ giúp các bạn lựa chọn công ty tốt nhất cho mình!

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến xuất khẩu lao động Nhật Bản, đừng ngần ngại liên hệ với công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín IPM Việt Nam để được tư vấn chính xác nhất.

---------------------------------------

Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam
Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 78, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
VPKD: Tòa nhà 81 Tran Thai Tong, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 082.961.8888
Fax: (+84) 24 3201 2137
Email: info@ipmvn.com.vn
Website: ipmvn.com.vn