Ngày 10/8 vừa qua, Công ty Xuất khẩu Lao động IPM Việt Nam cùng với một nghiệp đoàn Nhật Bản tại tỉnh Fukuoka đã tổ chức kỳ thi tuyển thực tập sinh đơn hàng cốt thép, với sự tham gia của 12 bạn thực tập sinh đã được công ty IPM Việt Nam lựa chọn kỹ càng.

Buổi thi tuyển đơn hàng cốt thép do Công ty Xuất khẩu Lao động IPM Việt Nam tổ chức diễn ra vô cùng nghiêm túc, chặt chẽ dưới với sự tham gia trực tiếp của xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản. Trong buổi thi tuyển các bạn thực tập sinh đã trải qua 3 phần thi: kiểm tra thể lực, test IQ, và phỏng vấn trực tiếp. Mỗi phần thi đều được diễn ra trong sự giám sát trực tiếp của các nghiệp đoàn Nhật Bản, đảm bảo tính nghiêm túc, chặt chẽ và khách quan của buổi thi tuyển. Thông qua đó, xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản lựa chọn được ứng viên ưu tú và phù hợp nhất.

Một số ảnh thi tuyển của thực tập sinh:

Kiểm tra thể lực: các thực tập sinh nâng bao cát theo hiệu lệnh, ứng viên đạt tiêu chuẩn về thể lực là ứng viên nâng bao cát đủ số lần và đều theo hiệu lệnh.

Thực tập sinh của Công ty Xuất khẩu Lao động IPM Việt Nam thực hiện phần thi thể lực

Test IQ: thực tập sinh thực hiện xếp rubik theo yêu cầu của xí nghiệp, nghiệp đoàn trong thời gian giới hạn.

Dụng cụ phục vụ bài test IQ

Thực tập sinh của Công ty Xuất khẩu Lao động IPM Việt Nam thực hiện bài test IQ

Phỏng vấn: đại diện xí nghiệp, nghiệp đoàn trực tiếp đưa ra các câu hỏi phỏng vấn và đánh giá câu trả lời của thực tập sinh với sự hỗ trợ của phiên dịch.

Thực tập sinh của Công ty Xuất khẩu Lao động IPM Việt Nam tham gia phỏng vấn trực tiếp với xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản

 

Sau khi kết thúc các phần thi, những thực tập sinh ưu tú, xuất sắc nhất, phù hợp nhất được xí nghiệp, nghiệp đoàn lựa chọn. Xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản thông báo với thực tập sinh về công việc, các điều khoản cũng như mức lương và đãi ngộ khi sang làm việc tại Nhật Bản. Nếu đồng ý với các điều khoản mà xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản đưa ra, thực tập sinh sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với đại diện của xí nghiệp Nhật Bản.

Thực tập sinh trúng tuyển đơn hàng ký hợp đồng với xí nghiệp Nhật Bản

Bạn Hoàng Công Sa ( 22 tuổi, đến từ Thái Bình, Việt Nam) - một trong 4 bạn thực tập sinh trúng tuyển đơn hàng cốp pha, cốt thép chia sẻ về cảm nhận sau khi thi tuyển đơn hàng: “ Lúc vào thi mình run lắm, vì nhỡ đâu các xí nghiệp, nghiệp đoàn không chọn mình, mình mới chỉ học một số câu giao tiếp tiếng Nhật cơ bản không thể hiện được hết suy nghĩ của bản thân. Trước khi đi thi, các thầy cô giáo ở trung tâm đào tạo của Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam đã dạy, luyện tập cho bọn mình nhiều lần, nên mình cũng cảm thấy tự tin hơn và bộc lộ được hết bản thân trong khi phỏng vấn. Mình cảm ơn công ty và các thầy cô giáo tại trung tâm của công ty IPM Việt Nam đã định hướng và giúp đỡ mình.

Một Đại diện của xí nghiệp Nhật Bản cho biết: “ Tại công trường của công ty chúng tôi hiện nay có 6 bạn thực tập sinh Việt Nam đang làm việc, các bạn thực tập sinh này đều tuyển qua Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam. Các bạn đều rất chăm chỉ, nỗ lực làm việc và có tinh thần cầu tiến. Tôi rất tin tưởng vào Công ty Xuất khẩu Lao động IPM Việt Nam và vui mừng vì tuyển được nhiều bạn thực tập sinh Việt Nam có năng lực tay nghề, tiếng Nhật tốt và ý thức kỷ luật cao. Trong thời gian tới, chúng tôi có dự định tiếp tục tuyển các bạn thực tập sinh của Công ty Xuất khẩu Lao động IPM Việt Nam. Cảm ơn công ty đã luôn hỗ trợ và giới thiệu cho chúng tôi nguồn lao động chất lượng.”

Buổi thi tuyển thực tập sinh đơn hàng cốp pha, cốt thép của Công ty Cổ phân Nhân lực IPM Việt Nam đã diễn ra hết sức nghiêm túc và thành công. Trong thời gian tới, IPM Việt Nam sẽ tổ chức nhiều buổi thi tuyển để tiếp tục cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản. Công ty Xuất khẩu Lao động IPM Việt Nam cam kết “đồng hành cùng phát triển” để mang lại sự thành công cho quý khách hàng.

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến xuất khẩu lao động Nhật Bản, đừng ngần ngại liên hệ với Công ty Xuất khẩu Lao động Nhật Bản uy tín IPM Việt Nam để được tư vấn chính xác nhất.

 

---------------------------------------

Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam
Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 78, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
VPKD: Tòa nhà 81 Tran Thai Tong, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 082.961.8888
Fax: (+84) 24 3201 2137
Email: info@ipmvn.com.vn
Website: ipmvn.com.vn