Công ty xuất khẩu lao động IPM Việt Nam, べとナムIPM送り出し機関|派遣会社

Là công ty uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người lao động Việt Nam có nguyện vọng tìm kiếm cơ hội việc làm tại đất nước Nhật Bản. Sau gần 2 năm hoạt động và phát triển, IPM Việt Nam đã chấp cánh cho rất nhiều ước mơ đến với đất nước mặt trời mọc. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng IPM Việt Nam ngắm nhìn hình ảnh và lắng nghe chia sẻ của hai thực tập sinh trong ngày xuất cảnh rời Việt Nam nhé.

 

Anh Lê Văn Trung (phải), sinh năm 1989, quê Nghệ An, đơn hàng Kỹ sư điện.

 

Anh Trung chia sẻ: “Nhật Bản luôn là điểm đến mơ ước của mình từ khi còn nhỏ bởi nền công nghệ tiên tiến và những phát minh khoa học đột phá mang tính nhân văn của họ. Vì vậy, mình đã luôn nỗ lực trong công việc và học tập để chờ được đến ngày giành lấy tấm vé tới xứ sở hoa anh đào theo diện kĩ sư. Là một kỹ sư điện, mình luôn muốn học hỏi, khám phá và tiếp nhận những kiến thức bổ ích từ nước bạn. Mình tin rằng sau thời gian làm việc và học tập tại đây, cũng như cùng với sự giúp đỡ của Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam, mình có thể học hỏi được rất nhiều kỹ thuật, nâng cao tay nghề, nâng cao trình độ để phục vụ cho công việc nói riêng cũng như cống hiến cho Việt Nam nói chung sau khi về nước.”

 

Anh Trung cùng gia đình và bạn bè trong ngày xuất cảnh

 

Tìm hiểu về đời sống thực tập sinh Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam tại đây!

 

Bạn Phùng Tiến Hợp (phải), sinh năm 1996, quê Bắc Kạn, đơn hàng vận hành máy.

 

Khi được hỏi về lý do xuất khẩu lao động, bạn Hợp tâm sự: “Hiện nay với trình độ như mình thì rất khó có thể kiếm được một công việc với mức thu nhập cao và ổn định tại Việt Nam. Nên nghe theo lời giới thiệu của các bạn cùng quê, mình quyết định đăng ký thi đơn hàng vận hành máy tại Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam và may mắn đã đỗ. Mình hi vọng, với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, sau ba năm làm việc tại Nhật Bản mình có thể tích lũy được một số vốn và có thể gửi một khoản nho nhỏ về mỗi tháng để đỡ đần gia đình. Mình cũng rất cảm ơn các cán bộ, các thầy cô đang làm việc tại Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam vì suốt thời gian qua đã giúp đỡ mình rất nhiều, dạy dỗ mình không chỉ kiến thức về ngôn ngữ, tay nghề mà còn truyền đạt rất nhiều bài học về văn hóa, kỉ luật của đất nước Nhật Bản. Mình tự tin rằng sau khi đặt chân đến đất nước Nhật Bản, mình có thể hòa nhập nhanh chóng và hoàn tất công việc của mình.”

 

Bạn Hợp tại đất nước Nhật Bản

 

Cập nhật những Đơn hàng mới nhất của công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam tại đây!

 

Trên đây đều là những chia sẻ rất thật lòng trong ngày rời xa quê hương, bước những bước đầu tiên để đạt đến ước mơ tại đất nước Nhật Bản từ một anh chàng kĩ sư và một anh chàng thực tập sinh của Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam. Hai người với hai ngành học khác nhau, công việc khác nhau và định hướng sự nghiệp khác nhau. Tuy nhiên họ có điểm chung là đều chăm chỉ học hỏi và lao động hăng say để chuẩn bị xây dựng tương lai tốt nhất cho bản thân và gia đình. Hơn ai hết, IPM Việt Nam vui mừng được đóng góp một phần công sức vào chặng đường thành công của người lao động Việt Nam trên đất nước mặt trời mọc. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới nhiều đơn hàng chất lượng hơn nữa, trở thành cây cầu nối vững chắc giữa hai đất nước Việt - Nhật.

----------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam

Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 78, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

VPKD: Tòa nhà 81 Tran Thai Tong, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 082.961.8888

Fax: (+84) 24 3201 2137

Email: info@ipmvn.com.vn

Website: ipmvn.com.vn

 

Tin liên quan