Chương trình đào tạo tiếng Nhật được thiết kế riêng để áp dụng trong môi trường xí nghiệp chính là điểm đột phá của các trung tâm đào tạo tại IPM Việt Nam. Không phải chỉ là những tiết học tiếng Nhật nhàm chán, với Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam, mỗi giờ học sẽ đầy hứng thú thông qua thời lượng thực hành cũng như những trò chơi xen kẽ để giúp các bạn tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất!

Tìm hiểu thêm về Công ty xuất khẩu lao động IPM Việt Nam

Mở đầu mỗi buổi học, các bạn thực tập sinh sẽ được “khởi động” ôn lại kiến thức cũ với những câu “hỏi nhanh – đáp gọn” từ thầy cô. Tiếp đến, các bạn sẽ chính thức vào bài mới bắt đầu từ việc học các từ mới, học quy tắc phát âm thông qua nghe một số đoạn hội thoại. IPM Việt Nam rất chú trọng việc đào tạo và chỉnh sửa phát âm cho thực tập sinh để các bạn có thể giao tiếp sao cho “chuẩn” nhất, tự tin và truyền đạt được chính xác thông tin nhất.

Thực tập sinh của IPM Việt Nam hào hứng với những giờ học tiếng Nhật

Các thực tập sinh của IPM Việt Nam hào hứng với những giờ học tiếng Nhật

Sau khi học phát âm với những từ vựng cơ bản, thực tập sinh sẽ được làm quen với những cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật mới. Qua những cấu trúc ngữ pháp mới học, giáo viên sẽ lồng ghép khéo léo cấu trúc ngữ pháp đó vào những đoạn giao tiếp được sử dụng trong môi trường làm việc tại xí nghiệp, để thực tập sinh có thể nhanh chóng ghi nhớ và áp dụng mẫu ngữ pháp đó vào các tình huống thường ngày.

 

Thực tập sinh của Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam tự tin giao tiếp bằng tiếng Nhật

Cùng đến với phần được các bạn thực tập sinh mong chờ nhất trong các tiếng Nhật của IPM Việt Nam – phần thực hành tiếng. Để xây dựng lên những buổi học thú vị và giúp thực tập sinh có thể tiếp thu bài giảng tốt nhất có thể, IPM Việt Nam đã tăng cường thời lượng thực hành tiếng cũng như bổ sung thêm những trò chơi nhỏ để các bạn tăng cường khả năng phản xạ - yếu tố quan trọng nhất trong giao tiếp. Tại phần thực hành tiếng, các bạn thực tập sinh của IPM Việt Nam sẽ dần bỏ được thói quen thụ động, nhút nhát, không dám nói vì sợ sai. Ngược lại, các bạn sẽ buộc phải chủ động tìm “cộng sự” để cùng trò chuyện, luyện tập các mẫu câu, từ vựng, áp dụng những cấu trúc đã học để thực hành cùng nhau. Cá nhân nào “lẻ bóng” hoặc không tích cực tham gia, sẽ được “tặng” những hình phạt vô cùng quái chiêu từ các thầy cô cũng như cán bộ lớp, ví dụ như cơ hội được tặng cơ hội lên kiểm tra bài cũ ngày hôm sau, hay phải chuẩn bị một ca khúc tiếng Nhật để hát tặng cả lớp….

Các bạn thực tập sinh cùng nhau trao đổi, làm việc nhóm

Khám phá cơ sở vật chất cũng như chương trình đào tạo của Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng giảng dạy và cải thiện kĩ năng ngôn ngữ một cách toàn diện nhất cho thực tập sinh, trung tâm đào tạo tiếng Nhật của IPM Việt Nam đã bổ sung thêm những tiết học giao tiếp, chia sẻ văn hóa với đội ngũ giáo viên người Nhật.

Trong những tiết học này, các thực tập sinh sẽ có cơ hội rèn luyện cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết của mình một cách chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo người Nhật cũng mang đến những câu chuyện, chia sẻ về văn hóa và con người Nhật Bản cho các bạn thực tập sinh. Từ đó các bạn cũng làm quen dần với cách giao tiếp, ứng xử của người Nhật để khi sang Đất nước Mặt trời mọc làm việc sẽ không còn lo lắng và bỡ ngỡ nữa.

Trong tương lai, với phương châm “đào tạo nguồn thực tập sinh với chất lượng hàng đầu”, công ty Cổ Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam sẽ ngày càng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới và xây dựng những chương trình học tập mang lại hiệu quả tích cực. Qua đó giữ vững uy tín khi trở thành top doanh nghiệp được các xí nghiệp, nghiệp đoàn tin tưởng, ủng hộ và chọn lựa trở thành đối tác lâu dài.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thị trường phái cử nhân lực Việt Nam, đừng ngần ngại liên hệ với Công ty Cuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín IPM Việt Nam để được tư vấn chính xác nhất.

---------------------------------------

Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam

Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 78, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

VPKD: Tòa nhà 81 Tran Thai Tong, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 082.961.8888

Fax: (+84) 24 3201 2137

Email: info@ipmvn.com.vn

Website: ipmvn.com.vn