Nhật Bản nổi tiếng là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển và có trình độ văn hóa cao. Trong những năm gần đây, khi xuất khẩu lao động là một cơn sốt trong thị trường lao động Việt Nam, thì sang Nhật Bản làm việc cũng dần trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người lao động Việt với mức thu nhập cao và chế độ đãi ngỗ tốt.

Theo thống kê của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, trong 6 tháng đầu năm 2019, tổng số lao động Việt Nam sang nước ngoài làm việc lên tới 66,893 lao động, đạt 55.82% kế hoạch năm 2019. Trong đó, Nhật Bản dẫn đầu trong số lượng lao động Việt Nam tiếp nhận với 33,549 lao động. So với các quốc gia khác như Đài Loan, Hàn Quốc…., Nhật Bản liên tục là thị trường hàng đầu tiếp nhận nguồn lao động Việt Nam. Có thể thấy rằng, mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản từ thế kỷ 8, trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm và biến cố, đến thời điểm hiện tại, đã có sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, trong lĩnh vực phái cử nguồn nhân lực, trong thời điểm nguồn nhân lực tiếp nhận từ Việt Nam trở thành phương thức giải quyết cho vấn đề thiếu nguồn nhân lực trầm trọng của nền kinh tế Nhật Bản Nhật Bản, mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực này hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, trong 6 tháng tiếp theo của năm 2019, số lượng lao động làm việc tại Nhật Bản sẽ ngày càng tăng nhanh chóng. Hiện nay, cả hai quốc gia cũng đang đưa ra các chính sách tăng cường quan hệ giữa hai nước trong lĩnh vực nhân lực.

 

Làm thế nào để lựa chọn công ty phái cử thực tập sinh uy tín?

 

Được đánh giá là một trong những công ty xuất khẩu lao động uy tín tại Việt Nam, kể từ khi thành lập, IPM Việt Nam luôn nhận được sự tin yêu từ quý khách hàng Việt Nam bởi luôn cung cấp cho người lao động Việt Nam đơn hàng có mức thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt, luôn đồng hành, hỗ trợ người lao động Việt Nam từ khi làm hồ sơ, thủ tục sang Nhật đến khi về nước. Bên cạnh đó, IPM Việt Nam cũng luôn nhận được sự hợp tác của xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản, vì luôn mang lại cho khách hàng nguồn thực tập sinh dồi dào, tiềm năng, sở hữu một chương trình đào tạo thực tập sinh bài bản toàn diện, luôn đảm bảo chất lượng thực tập sinh: tiếng Nhật tương đương N5, có tay nghề chuyên môn, có ý thức kỷ luật cao. Bên cạnh đó, luôn hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề của thực tập sinh nhanh chóng trong vòng 24h.

 

Thực tập sinh của Công ty xuất khẩu lao động IPM Việt Nam tham gia thi tuyển với xí nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến xuất khẩu lao động, hãy liên hệ đến Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng bởi chất lượng của đơn hàng với tất cả sự tận tâm và nhiệt huyết. Hãy cùng IPM Việt Nam chắp cánh giấc mơ của người lao động Việt, góp phần giải quyết vấn đề thiếu nguồn nhân lực của Nhật Bản và nâng tầm mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản, để Việt Nam luôn là thị trường cung cấp nguồn lao động chất lượng đối với Nhật Bản.

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến xuất khẩu lao động, đừng ngần ngại liên hệ với IPM Việt Nam theo những thông tin dưới đây!

 

Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam

Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 78, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

VPKD: Tòa nhà 81 Tran Thai Tong, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 082.961.8888

Fax: (+84) 24 3201 2137

Email: info@ipmvn.com.vn

Website: ipmvn.com.vn