Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản là một trong những xu thế nổi bật tại thị trường lao động Việt Nam. Theo thống kê, đến năm 2018, Việt Nam dẫn đầu về số lượng người lao động sang Nhật Bản làm việc với 68.737 lao động.

Xu thế đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày càng tăng kéo theo sự ra đời của hàng loạt các công ty xuất khẩu lao động. Giữa hàng trăm công ty xuất khẩu lao động, người lao động Việt Nam thật sự khó khăn trong việc lựa chọn ra công ty uy tín để giới thiệu mình sang Nhật Bản làm việc. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam ra đời với sứ mệnh là chiếc cầu nối tin cậy, chuyên nghiệp, hỗ trợ người lao động hết mình để thực hiện ước mơ đến với Nhật Bản.

Với sứ mệnh ấy, Công ty phái cử nhân lực IPM Việt Nam tự hào được khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồng hành để đến với giấc mơ xây dựng cuộc sống tại Nhật. Vậy tại sao IPM Việt Nam lại được khách hàng tin cậy đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Đơn hàng đi Nhật Bản CHẤT LƯỢNG – LIÊN TỤC – ĐA DẠNG:

Công ty xuất khẩu lao động IPM Việt Nam có mối liên hệ chặt chẽ với nhiều xí nghiệp và nghiệp đoàn Nhật Bản. Chính vì vậy, IPM Việt Nam đảm bảo có đơn hàng thường xuyên và liên tục từ các nghiệp đoàn, doanh nghiệp đối tác uy tín. Các đơn hàng không chỉ chất lượng với mức thu nhập từ 25 – 40 triệu VNĐ/ tháng ( chưa tính làm thêm), mà còn rất đa dạng về ngành nghề như may mặc, cốp pha, giặt là…., cam kết người lao động có thể lựa chọn được công việc phù hợp nhất cho mình tại Nhật Bản.

Thực tập sinh đi theo đơn hàng may mặc

2. Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng; tiết kiệm chi phí và thời gian:

Với mong muốn tạo ra điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động Việt Nam đến với giấc mơ Nhật Bản, IPM Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng có mong muốn xuất khẩu lao động với thủ tục nhanh gọn, dễ dàng; tiết kiệm cả chi phí và thời gian. Trong thời gian làm thủ tục, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, người lao động có thể trực tiếp liên hệ Công ty IPM Việt Nam để được tư vấn.

Nhân viên tư vấn Công ty IPM Việt Nam tư vấn cho khách hàng

3. Chương trình đào tạo sau trúng tuyển bài bản đảm bảo thực tập sinh có thể hoàn thành công việc tại Nhật Bản một cách tốt nhất:

Sau khi thi đỗ đơn hàng, người lao động sẽ nhập học tại Trung tâm đào tạo của IPM Việt Nam để học tiếng Nhật, tay nghề, định hướng… trước khi xuất cảnh. Nhằm đảm bảo chất lượng lao động, đảm bảo người lao động có đầy đủ kỹ năng để có thể hoàn thành tốt công việc tại Nhật Bản, IPM Việt Nam xây dựng cơ sở đào tạo tay nghề với thiết bị hiện đại, bao gồm: cơ sở đào tạo nghề giúp người lao động làm quen với công việc, đồng thời xây dựng cơ sở đào tạo tiếng riêng, với chương trình đào tạo bài bản, toàn diện, đảm bảo sau 4-6 tháng người lao động có trình độ tiếng Nhật N4 và có ý thức kỷ luật tốt.

Thực tập sinh đang thực hành tại Trung tâm Đào tạo nghề của IPM Việt Nam

 

Thực tập sinh đang học tiếng Nhật tại Trung tâm đào tạo tiếng của IPM Việt Nam

 

Thực tập sinh được đào tạo cách chào hỏi tại Trung tâm đào tạo IPM Việt Nam

4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn tận tâm hỗ trợ người lao động Việt Nam:

Trong quá trình chuẩn bị thủ tục đi xuất khẩu lao động, người lao động Việt Nam sẽ có nhiều băn khoăn, thắc mắc cần giải đáp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của IPM Việt Nam sẽ luôn bên cạnh, tận tâm hỗ trợ người lao động trong mọi quá trình đi xuất khẩu lao động để thủ tục luôn đơn giản, dễ dàng, thuận lợi nhất.

Nhân viên tư vấn cho người lao động về các thủ tục đi xuất khẩu lao động

Bên cạnh đó, IPM Việt Nam cũng sẽ luôn đồng hành cùng người lao động trong suốt quá trình làm việc tại Nhật Bản. IPM Việt Nam có hệ thống chuzai rộng khắp Nhật Bản. Trong quá trình làm việc tại Nhật Bản, nếu có bất kỳ khó khăn gì, người lao động có thể liên hệ ngay với chuzai của IPM Việt Nam để được trợ giúp.

5. IPM Việt Nam hỗ trợ việc làm cho thực tập sinh sau khi về nước:

Trở về nước sau 1 – 3 năm làm việc tại Nhật Bản, nhiều thực tập sinh băn khoăn không biết mình sẽ làm gì khi trở về Việt Nam. Hiểu được lo lắng của người lao động, Công ty xuất khẩu lao động IPM Việt Nam có nhiều công việc đón chờ thực tập sinh sau khi trở về nước như: giáo viên dạy tiếng Nhật, nhân viên hồ sơ, nhân viên tuyển dụng, phát triển thị trường….Chỉ cần bạn có khả năng tiếng Nhật từ N3 trở lên, có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ đón bạn ở IPM Việt Nam.

Nhân viên tư vấn việc làm cho thực tập sinh sau khi về nước

 

Với những thế mạnh mà không phải công ty xuất khẩu lao động nào cũng có và khát khao không ngừng đổi mới, nỗ lực vì người lao động Việt Nam, Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam đã và sẽ luôn là điểm tựa vững chắc, sự lựa chọn đầy tin cậy của người lao động Việt Nam trên con đường hướng tới Nhật Bản và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

 

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến xuất khẩu lao động Nhật Bản, đừng ngần ngại liên hệ với công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín IPM Việt Nam để được tư vấn chính xác nhất.

---------------------------------------

Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam
Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 78, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
VPKD: Tòa nhà 81 Tran Thai Tong, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:  082.961.8888
Fax: (+84) 24 3201 2137
Email: info@ipmvn.com.vn
Website: ipmvn.com.vn