Cung cấp thực tập sinh với chất lượng hàng đầu cho các xí nghiệp Nhật Bản luôn là mục tiêu lớn nhất của Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi luôn luôn nỗ lực nâng cao và cải tiến chương trình đào tạo. Có thể nói, để xây dựng lên một chương trình học bài bản, chuyên sâu và phù hợp cho thực tập sinh thực hành trong môi trường làm việc tại xí nghiệp Nhật Bản, IPM Việt Nam không thể không gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người bạn đồng hành – những người thầy, người cô của trung tâm đào tạo tiếng Nhật Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam. Đặc biệt hơn, các thầy, cô nơi đây đa phần cũng đều là những du học sinh, thực tập sinh từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản nên họ hiểu rõ những thử thách, chông gai các bạn học sinh sẽ phả Cùng tìm hiểu lý do khiến họ trở lại và trở thành giáo viên của IPM Việt Nam nhé!

Cô Đào Thị Thúy (24 tuổi, Mê Linh - Hà Nội)

 

Cô Đào Thị Thúy tâm sự:

“Trước đây, vì chưa có nhiều kinh nghiệm trải nghiệm cuộc sống nên tôi không tự tin có thể tự tìm được một công việc tốt tại Việt Nam. Mà mức phí du học Nhật Bản lúc đó cũng khá đắt đỏ, chính tôi cũng không đảm bảo có thể vừa học và vừa đi làm kiếm tiền trang trải chi phí sinh hoạt. Vì vậy, tôi đã quyết định chọn lựa xuất khẩu lao động để vừa có thể tích lũy kiến thức, lại có thể tiết kiệm được một khoản vốn sau khi về nước. Ở Nhật Bản, ngoài thời gian làm việc tại xí nghiệp ra, thì tôi hay tự học tiếng Nhật bằng nhiều cách như xem phim hoạt hình, cố gắng giao lưu cùng những đồng nghiệp và bạn bè người Nhật xung quanh nên vốn tiếng Nhật được cải thiện rất nhiều. Sau khi về nước, tôi rất muốn hỗ trợ những bạn thực tập sinh có hoàn cảnh giống mình nên đã lựa chọn trở thành giáo viên của trung tâm đào tạo tiếng Nhật Công ty xuất khẩu lao động IPM Việt Nam. Ngoài những kiến thức về ngữ pháp, phát âm, từ vựng…, tôi còn chia sẻ với các bạn kinh nghiệm làm việc, cách giao tiếp để các bạn có thể biết và chuẩn bị thích nghi trước với văn hóa Nhật Bản. Vì ngoài những kỉ niệm đẹp tại xứ sở mặt trời mọc, các bạn sẽ đôi khi gặp phải tình huống phát sinh “dở khóc dở cười”. Tuy nhiên, tôi tin với sự tận tâm giúp đỡ của Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam cùng sự nỗ lực của bản thân, hành trình của các bạn sẽ suôn sẻ và có thể nhẹ nhàng vượt qua mọi thử thách. Và thực sự với tôi, được chứng kiến sự phát triển và thành công của các bạn thực tập sinh chính là một niềm hạnh phúc to lớn.”

 

Cô Sỹ Thị Thông (29 tuổi, Quốc Oai - Hà Nội)

Chia sẻ từ Cô Sỹ Thị Thông:

“Mình cũng là thực tập sinh tại Nhật Bản từ năm 2013 đến 2016 đơn hàng lắp ráp linh kiện điện tử và sau mình về nước mình quyết định trở thành giáo viên giảng dạy tiếng Nhật. Trước khi đến với IPM Việt Nam, mình cũng đã giảng dạy ở một số trung tâm khác. Tuy nhiên, khi biết Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam là một công ty uy tín, đầu tư rất lớn vào chương trình đào tạo thực tập sinh cũng như về cơ sở hạ tầng. Mình đã không ngần ngại ứng tuyển để học hỏi, trau dồi thêm kiến thức cho bản thân và trở thành giáo viên tại đây. Thực sự đó là một quyết định hoàn toàn đúng đắn vì tại IPM Việt Nam, mình được công ty cho học rất nhiều khóa nâng cao kỹ năng sư phạm, nắm bắt tâm lý học sinh để bài giảng của mình sao cho sinh động và hiệu quả nhất. Nhờ đó mình đã có rất nhiều học sinh thành công và đạt chứng chỉ N4 chỉ sau 6 tháng học tập. Bản thân mình cũng thường xuyên tham gia những hoạt động ngoại khóa cho giáo viên hai nước Việt – Nhật tại trung tâm để mọi người cùng trao đổi phương pháp giảng dạy, trao đổi về văn hóa hai nước, trở thành những người bạn tốt.”

Các bạn Thực tập sinh Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam luôn là nguồn động lực lớn để các giáo viên tại trung tâm đào tạo nỗ lực cống hiến

 

Thầy Tạ Văn Bắc (30 tuổi, Vĩnh Phúc) cho biết:

“Nghề giáo bén duyên với mình cũng rất tình cờ thôi. Trong một lần thăm cô giáo dạy tiếng Nhật cũ của mình, mình có phụ giúp cô giảng dạy và được giao lưu với các bạn học sinh. Mình thấy được tiếp xúc và trao đổi kiến thức với các bạn rất vui, thú vị và mình đã tìm được đam mê tại đây. Chính vì vậy, từ một du học sinh Nhật Bản, mình quyết định trở thành thầy giáo dạy tiếng Nhật và được bạn bè giới thiệu làm việc tại IPM Việt Nam. Để nói về trung tâm tiếng Nhật IPM Việt Nam thì mình cũng phải nói rằng Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam là một trong những công ty đầu tư rất lớn về chất lượng giảng dạy, chất lượng cơ sở vật chất. Trung tâm đào tạo cũng tạo nhiều điều kiện cho thực tập sinh và giáo viên có thể cùng nhau rèn luyện kỹ năng tiếng bằng những giờ học ngoại khóa bổ ích, những hoạt động rèn luyện kỹ năng tiếng như thi kể chuyện, thi hát, thậm chí là đóng kịch bằng tiếng Nhật. Nhờ đó mà thầy – trò gần gũi, hiểu nhau hơn, cả mình và các bạn cũng từ đó mà hết ngại ngần giao tiếp, khả năng phản xạ và sử dụng tiếng Nhật được cải thiện rất nhanh. Qua đây mình cũng rất muốn gửi lời cảm ơn đến Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam đã thường xuyên lắng nghe đề xuất, ý kiến của đội ngũ giáo viên nơi đây để giúp công tác giảng dạy của bọn mình ngày càng phát triển và hiệu quả.”

Tìm hiểu về cơ sở vật chất và đời sống thực tập sinh Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam!

 

Đội ngũ giáo viên tại Công ty Xuất khẩu lao động IPM Việt Nam luôn cố gắng để nâng cao chất lượng đào tạo 

 

Hiện nay, trung tâm đào tạo tiếng của IPM Việt Nam có đội ngũ giáo viên đông đảo gần 40 người. Họ không chỉ đơn thuần là những thầy cô giảng dạy thông thường mà đã trở thành những người bạn đồng hành, trở thành mái nhà thứ 2 sát cánh cùng chặng đường đất nước Nhật Bản cùng các bạn thực tập sinh. Nhân tháng tri ân Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công ty Xuất khẩu IPM Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất đến những “người lái đò” thầm lặng đang ngày đêm cống hiến để xây dựng vững chắc thêm chiếc cầu nối Việt Nam – Nhật Bản.

 

Đăng ký đơn hàng tại Công ty Xuất khẩu lao động Uy tín IPM để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

----------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần Nhân lực IPM Việt Nam

Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 78, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

VPKD: Tòa nhà 81 Tran Thai Tong, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 082.961.8888

Fax: (+84) 24 3201 2137

Email: info@ipmvn.com.vn

Website: ipmvn.com.vn